[Lio Bank] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound 24/7
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-08-30 01:50:56 Ngày hết hạn: 2023-09-29 01:50:56
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp qua điện thoại/email/chat/mạng xã hội.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, hỗ trợ và khuyến khích khách hàng trải nghiệm
- sản phẩm;
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục gia nhập
- Thông báo cho khách hàng về các tính năng mới trong ứng dụng di động
- Sử dụng các kịch bản đã chuẩn bị sẵn để tác động đến khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và điều chỉnh kịch bản sao cho phù hợp
- đáp ứng nhu cầu của khách hàng cụ thể;
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm;
- Tiến hành thăm dò ý kiến khách hàng nếu cần.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, call center từ 6 tháng đến 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Sẵn sàng làm ca xoay (có ca đêm, phụ cấp)
Nộp Đơn Ứng Tuyển qua link: https://ocbjobs.com/vi/jobs/apply/?id=332528
Phúc lợi
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên cao cấp Phê duyệt thẻ
- - GAME DESIGNER - LẬP KẾ HOẠCH CHO GAME
- - Personal Assistant to Deputy General Director
- - [Elite Fitness] Nhân Viên Tư Vấn Thẻ Tập - Elite Xuân Thủy
- - Nhân viên Tín dụng
- - NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ
- - NHÂN VIÊN QLCL CA
- - NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
- - NHÂN VIÊN THỦ KHO
- - Cán Bộ Kinh Doanh - Khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh