[Lio Bank] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound 24/7

Toàn thời gian 171 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-30 01:50:56 Ngày hết hạn: 2023-09-29 01:50:56
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Giải quyết thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp qua điện thoại/email/chat/mạng xã hội.

-  Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, hỗ trợ và khuyến khích khách hàng trải nghiệm

-  sản phẩm;

-  Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục gia nhập

-  Thông báo cho khách hàng về các tính năng mới trong ứng dụng di động

-  Sử dụng các kịch bản đã chuẩn bị sẵn để tác động đến khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và điều chỉnh kịch bản sao cho phù hợp

-  đáp ứng nhu cầu của khách hàng cụ thể;

-  Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng;

-  Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm;

-  Tiến hành thăm dò ý kiến khách hàng nếu cần.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp trung cấp trở lên

-  Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, call center từ 6 tháng đến 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

-  Sẵn sàng làm ca xoay (có ca đêm, phụ cấp)

Nộp Đơn Ứng Tuyển qua link: https://ocbjobs.com/vi/jobs/apply/?id=332528

Phúc lợi

Bảo hiểm

Du Lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương